Mô Tả Công Việc
- Thực hiện mục tiêu kinh doanh của công ty.
+ Thực hiện và theo dõi các công việc như: Công văn, Báo giá, Hợp đồng kinh tế, thông tin sản phẩm, bảo lãnh thầu, bảo lãnh hợp đồng….
+ Thiết lập và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng. Duy trì và chăm sóc khách hàng để đảm bảo được nguồn thông tin từ khách hàng được cung cấp đầy đủ và chính xác về Công ty.
- Triển khai thực hiện các gói thầu.
+ Báo cáo tình hình và tiến độ của các gói thầu mà mình phụ trách cho lãnh đạo Công ty hàng ngày, đặc biệt là các gói thầu trọng điểm.
+ Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các cá nhân và các cơ quan, đơn vị có thông tin về kế hoạch mua sắm, gói thầu thiết bị y tế.
+ Thực hiện hoàn thành các hồ sơ dự thầu của Công ty.
(Cụ thể sẽ trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn)
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/nữ không quá 35 tuổi.
- Ưu tiên: có kinh nghiệm từ 1 - 2 năm trong ngành Vật tư thiết bị Y tế.
- Tốt nghiệp trung cấp, ngành Y, Dược, Kinh tế, QTKD, Marketing,...
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập,làm việc theo nhóm và chịu được áp lực công việc cao, ứng xử linh hoạt.
- Có tinh thần gắn bó với nghề nghiệp và thái độ làm việc đúng mực.
- Có tinh thần cầu tiến, siêng năng và trung thực khi tiếp xúc với khách hàng.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập xứng đáng theo năng lực (gồm lương cơ bản từ 5-7 triệu + hoa hồng hấp dẫn)
+ Được đào tạo trong giai đoạn đầu (nếu chưa có kinh nghiệm)
+ Lương thỏa thuận khi phỏng vấn
+ Lương tháng 13, thưởng
+ Nghỉ phép năm, lễ tết theo quy định
+ Đi du lịch hàng năm
+ Khám sức khỏe định kỳ
+ Các chế độ khác theo quy định Luật lao động
+ Cơ hội thăng tiến
Mức lương
Từ 10 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.