Mô Tả Công Việc
1.Bán hàng & xử lý booking- Nhận và trả lời yêu cầu đặt phòng/tour từ các kênh trực tiếp: website, fanpage, email, điện thoại…- Gửi báo giá, theo dõi chốt sale, xác nhận dịch vụ và cập nhật thông tin trên hệ thống.- Làm việc với bộ phận vận hành để kiểm tra tình trạng phòng, sắp xếp dịch vụ phù hợp yêu cầu khách.- Tư vấn dịch vụ, upsell (bữa ăn, tour, spa, đưa đón…).2.Chăm sóc khách hàng- Theo dõi, nhắn tin xác nhận trước khi khách đến.- Hỏi thăm trải nghiệm khách trong và sau khi ở.- Gửi email cảm ơn, khuyến khích đánh giá sau lưu trú (Tripadvisor, Google…).- Phối hợp giải quyết khiếu nại nếu có.3.Phối hợp marketing- Cập nhật ưu đãi, hình ảnh, nội dung lên các nền tảng, fanpage, website…- Góp ý cải tiến nội dung, hình ảnh, công cụ để tăng tỷ lệ chuyển đổi booking.- Gửi dữ liệu khách hàng về marketing để remarketing, gửi newsletter, ưu đãi quay lại.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Kinh nghiệm: - Tối thiểu 1 năm làm B2B sales ngành du lịch/khách sạn- Hiểu rõ sản phẩm du lịch nghỉ dưỡng, mô hình hoạt động OTA – TA – inbound.Kỹ năng:- Đàm phán tốt, xây dựng mối quan hệ, xử lý tình huống linh hoạt.-Kỹ năng viết báo giá, hợp đồng, email chuyên nghiệp.-Biết sử dụng công cụ quản lý sale (CRM là lợi thế).-Ngoại ngữ: Ưu tiên giao tiếp tốt tiếng Anh*** Quyền lợi- Lương cứng + % doanh số theo booking B2B: 7tr-20tr- Hoa hồng ưu đãi với các đoàn lớn hoặc khách gửi định kỳ.- Cơ hội gặp gỡ đối tác quốc tế, mở rộng mối quan hệ ngành.- Được đào tạo sản phẩm & kỹ năng thương lượng chuyên sâu.- Môi trường thân thiện, đề cao sự chủ động và hiệu quả.Địa điểm làm việc- Hà Nội: 25A Lê Văn Lương, Cầu Giấy
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.