Mô Tả Công Việc
- Quảng bá thương hiệu, dịch vụ của công ty
- Sử dụng data công ty cấp và tự tìm kiếm để lên danh sách tiếp cận khách hàng tiềm năng nhằm giới thiệu dịch vụ logistics của công ty.
- Tư vấn các gói dịch vụ xuất nhập khẩu, giải pháp vận chuyển & giao nhận, báo giá, thương thảo, ký kết hợp đồng dịch vụ với khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận trong công ty theo dõi cập nhật tình hình hàng hóa và thông tin tới khách hàng một cách thường xuyên và kịp thời.
- Tiếp tục chăm sóc hậu mãi, phối hợp với các bộ phận khác của công ty để giải quyết thắc mắc, khiếu nại, và đề xuất của khách hàng nếu có.
Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong công ty thuộc lĩnh vực logistic, xuất nhập khẩu. ( ĐỐI VỚI CÁC BẠN CÓ KINH NGHIỆM & CÓ HÀNG CÔNG TY SẼ TẠO ĐIỀU KIỆN HẾT SỨC ĐỂ PHÁT TRIỂN )
- Ứng viên là sinh viên năm cuối hoặc đã hoàn thành chương trình học tại trường có thể xem xét tiếp nhận vào vị trí học việc, được đào tạo nghiệp vụ, nhận bonus 30% theo lợi nhuận mang về.
- Có kỹ năng telesales, tìm kiếm khách hàng, chăm sóc khách hàng, chốt đơn hàng.
- Năng động, giao tiếp tốt, giải quyết công việc nhanh gọn, hiệu quả.
- Có trình độ ngoại ngữ Anh văn mức cơ bản
Hình thức
Quyền Lợi
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực logistics, xuất nhập khẩu từ 1 năm trở lên nhận lương cứng + Hoa hồng 25%
- Chưa có kinh nghiệm nếu được nhận vào vị trí học việc được đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ. Nhận hoa hồng 30% trên lợi nhuận đạt được. (Giành cho ứng viên học việc có Profit)
- Thời gian làm việc: thứ 2- thứ 6, nghỉ trưa 1,5 tiếng. Một tháng làm 2 buổi sáng thứ 7.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty như sinh nhật, cưới hỏi, lương tháng 13, lương kinh doanh, thưởng nóng ….
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.