Mô Tả Công Việc
- Tìm kiếm khách hàng là cá nhân hay doanh nghiệp (B2C, B2C) có nhu cầu sử dụng dịch vụ Xuất/ Nhập khẩu đường biển, dịch vụ của công ty;
- Tư vấn về dịch vụ, đàm phán và ký kết hợp đồng với khách hàng;
- Duy trì các mối quan hệ với khách hàng cũ và phát triển các mối quan hệ mới;
- Thực hiện các báo cáo đầy đủ và kịp thời theo yêu cầu của cấp quản lý;
Yêu Cầu Công Việc
- Sử dụng tiếng Anh căn bản và biết tiếng Trung là 1 lợi thế;
- Ứng viên có ít nhất 1 năm kinh nghiệm sales logistics, freight forwarding, đặc biệt có tệp khách hàng riêng;
- Trình độ: Tốt nghiệp đại học các ngành logistics & Supply chain, kinh tế đối ngoại, thương mại quốc tế, ngoại thương, kinh doanh quốc tế,...;
- Tin học văn phòng;
- Kỹ năng cá nhân: có kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt, nhiệt huyết và đam mê với công việc sales, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao;
- Độ tuổi: không giới hạn
Hình thức
Quyền Lợi
- Chế độ tăng lượng theo hiệu suất công việc.
- Có chế độ BHXH và BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
- Được Thưởng sales bonus, hưởng tháng lương 13 và các quyền lợi khác theo chính sách của công ty.
- BHXH, BHTN, BHYT và chế độ nghỉ phép theo luật Lao Động.
- Không áp đặt doanh số, không tăng ca.
- PHỤ CẤP: xăng xe, điện thoại.
- Cơ hội tiếp cận học hỏi, làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
- Thời gian làm việc : THỨ 2 - THỨ 6 (8h-12h; 13h30-17h30)
Mức lương
Từ 10 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.