Mô Tả Công Việc
- Nắm bắt và hiểu rõ sản phẩm cũng như phân khúc khách hàng công ty đang khai thác
- Tư vấn, giới thiệu, thuyết phục khách sử dụng các chương trình tour của công ty
- Giải đáp thắc mắc cho khách hàng qua điện thọai, khách trực tiếp đến công ty và qua mạng Internet
- Cập nhật, xây dựng và khai thác dữ liệu khách hàng
- Chăm sóc khách hàng sau khi đã sử dụng dịch vụ công ty.
- Hỗ trợ phòng Marketing trong việc định dạng thương hiệu, quảng bá và phát triển thương hiệu công ty qua các trang mạng xã hội facebook, youtube…
Yêu Cầu Công Việc
- Có kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt, trung thực, phong thái tự tin.
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các nghành Du lịch, Quản trị nhà hàng - khách sạn, Quản trị kinh doanh, Kinh tế ...
- Đam mê du lịch, không ngại đi công tác nước ngoài theo sự sắp xếp của công ty.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
- Sử dụng được tiếng Anh là một lợi thế.
Hình thức
Quyền Lợi
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định (BHXH, BHYT, BHTN, …)
- Ngoài mức lương như thỏa thuận, mỗi tháng nhân viên đều được thưởng phần trăm lợi nhuận từ số khách bán được.
- Chế độ nghỉ dưỡng hằng năm theo chính sách của công ty và hoàn toàn miễn phí.
- Cơ hội học tập và đào tạo nghiệp vụ tại nước ngoài. Tham gia các sản phẩm du lịch công ty đang khai thác.
- Được đào tạo bài bản từ đội ngũ Quản lý trẻ, năng động, nhiều kinh nghiệm sinh sống và làm việc tại nước ngoài.
- Định hướng nghề nghiệp, nâng cao khả năng dẫn dắt, thuyết phục và đàm phán. Rèn giũa khả năng xử lý tình huống.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.