Mô Tả Công Việc
- Lập kế hoạch bán hàng hàng tuần, hàng tháng, hàng quý dựa trên doanh số, lợi nhuận, phạm vi thị trường, số lượng khách hàng được phân công.
- Nghiên cứu thị trường, tìm kiếm các khách hàng mới, mở rộng, thiết lập kênh phân phối đến các nhóm khách hàng mục tiêu mới, khách hàng tiềm năng.
- Theo dõi và giải quyết tình hình công nợ của khách hàng được phân công phụ trách
- Đàm phán, thỏa thuận giá cả, số lượng bán hàng, các điều khoản giao hàng, thanh toán, hợp đồng… với khách hàng trong phạm vi được quyền quyết định.
- Thực hiện thủ tục xuất bán hàng dựa trên việc nắm rõ kế hoạch hàng về, tình trạng tồn kho
- Bám sát kế hoạch hàng hóa cùng khách hàng
- Đề xuất kế hoạch nhập hàng.
- Chăm sóc khách hàng cũ theo danh sách có sẵn của công ty
- Tìm kiếm khách hàng mới , tìm hiểu nhu cầu của khách và chốt đơn với khách hàng
- Địa điểm làm việc
+> VP HN: 389 phố Vọng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
+> VP HCM: TT12 Tam đảo ,P15, Q10 TP. Hồ Chí Minh
Yêu Cầu Công Việc
- Nam nữ , độ tuổi từ 24 đến 40 tuổi, nhanh nhẹn, sức khỏe tốt.
- Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên ngành kinh tế, thương mại
- Tin học văn phòng thành thạo.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Trung thực, nhiệt tình công tác.
Hình thức
Quyền Lợi
- Tổng thu nhập: 7-30 triệu VNĐ tùy theo năng lực
- Phụ cấp điện thoại, ăn trưa
- Xe đưa đón đi công tác ở tỉnh
- Hưởng chế độ theo quy định nhà nước
- Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách Công ty, trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Mức lương
Từ 10 đến 12 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.