Mô Tả Công Việc
- Chịu trách nhiệm quản lý và điều hành mọi hoạt động kinh doanh của khu vực được phân công nhằm đạt mục tiêu kinh doanh mà BGĐ đề ra.
- Lên kế hoạch kinh doanh, chiến lược bán hàng, triển khai thực hiện kế hoạch, chiến lược đã được giao để đạt được các chỉ tiêu đề ra của khu vực mình phụ trách.
- Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh hàng tháng/quý/năm theo chỉ tiêu được giao.
- Chịu trách nhiệm quản lý thị trường, phát triển thị trường khách hàng của khu vực được giao.
- Phát triển mạng lưới kinh doanh đảm bảo sự hiện diện thương hiệu và hoàn thành chỉ tiêu doanh số tại các chi nhánh trong hệ thống.
- Xây dựng, củng cố mối quan hệ hợp tác thân thiết với khách hàng, đối tác.
- Quản lý, đốc thúc thu hồi công nợ đối với khách hàng, chịu trách nhiệm trước công ty về dư nợ quá hạn, nợ khó đòi của khách hàng ở khu vực mình quản lý;
- Hiểu biết chắc chắn về thị trường và tiềm năng phát triển tại địa bàn phụ trách
- Đề xuất xây dựng các chương trình, sản phẩm mới, các cơ chế, chính sách kinh doanh phù hợp, hiệu quả.
- Lập kế hoạch quản lý, kiểm soát, phân bổ, điều hành đội ngũ nhân viên của khu vực mình phụ trách.
- Đào tạo, truyền đạt, hướng dẫn nhân viên trực thuộc hiểu đúng, đủ các quy định của Công ty có liên quan, đặc biệt là các chương trình/chính sách bán hàng, chăm sóc khách hàng, chính sách thưởng...
- Lập kế hoạch và thực hiện đào tạo, huấn luyện nâng cao năng lực và động lực đội ngũ nhân sự trực thuộc, nhằm đảm bào hoàn thành chỉ tiêu doanh số của Công ty.
- Phát hiện, bồi dưỡng và sử dụng nhân tài. Xây dựng lực lượng kế thừa cho những vị trí quan trọng nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển của công ty và nhân viên.
- Đi thực tế thị trường để huấn luyện đội ngũ Sales và nắm bắt thông tin khách hàng, đối thủ cạnh tranh.
- Hỗ trợ Đại lý quản lý hàng tồn kho, đặt hàng và hàng hóa xuất đi trong ngày cũng như khi có chương trình khuyến mãi.
- Bình ổn giá cả theo chủ trương Công ty cho đại lý đối với đại lý cấp 2 và người tiêu dùng.
- Xây dựng hình ảnh uy tín của Công ty, Đại lý, hỗ trợ giám sát hệ thống nhận diện thương hiệu (bảng hiệu, trưng bày, danh thiếp, đồng phục, dụng cụ bán hàng ….)
- Tư vấn công trình trực tiếp, hỗ trợ những công trình khó, tìm đầu ra cho Đại lý (phát triển và xây dựng quan hệ Đại lý cấp 2, Kiến trúc sư, công ty xây dựng, Ban quản lý dự án, Sở xây dựng ….)
- Giải quyết các sự cố công trình tại địa phương và hướng dẫn thông tin sản phẩm, quy trình thi công và bán hàng cho Nhà phân phối, Đại lý.
- Thực hiện và nộp báo cáo công việc theo quy định của Công ty.
- Chi tiết sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
- Lên kế hoạch kinh doanh, chiến lược bán hàng, triển khai thực hiện kế hoạch, chiến lược đã được giao để đạt được các chỉ tiêu đề ra của khu vực mình phụ trách.
- Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh hàng tháng/quý/năm theo chỉ tiêu được giao.
- Chịu trách nhiệm quản lý thị trường, phát triển thị trường khách hàng của khu vực được giao.
- Phát triển mạng lưới kinh doanh đảm bảo sự hiện diện thương hiệu và hoàn thành chỉ tiêu doanh số tại các chi nhánh trong hệ thống.
- Xây dựng, củng cố mối quan hệ hợp tác thân thiết với khách hàng, đối tác.
- Quản lý, đốc thúc thu hồi công nợ đối với khách hàng, chịu trách nhiệm trước công ty về dư nợ quá hạn, nợ khó đòi của khách hàng ở khu vực mình quản lý;
- Hiểu biết chắc chắn về thị trường và tiềm năng phát triển tại địa bàn phụ trách
- Đề xuất xây dựng các chương trình, sản phẩm mới, các cơ chế, chính sách kinh doanh phù hợp, hiệu quả.
- Lập kế hoạch quản lý, kiểm soát, phân bổ, điều hành đội ngũ nhân viên của khu vực mình phụ trách.
- Đào tạo, truyền đạt, hướng dẫn nhân viên trực thuộc hiểu đúng, đủ các quy định của Công ty có liên quan, đặc biệt là các chương trình/chính sách bán hàng, chăm sóc khách hàng, chính sách thưởng...
- Lập kế hoạch và thực hiện đào tạo, huấn luyện nâng cao năng lực và động lực đội ngũ nhân sự trực thuộc, nhằm đảm bào hoàn thành chỉ tiêu doanh số của Công ty.
- Phát hiện, bồi dưỡng và sử dụng nhân tài. Xây dựng lực lượng kế thừa cho những vị trí quan trọng nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển của công ty và nhân viên.
- Đi thực tế thị trường để huấn luyện đội ngũ Sales và nắm bắt thông tin khách hàng, đối thủ cạnh tranh.
- Hỗ trợ Đại lý quản lý hàng tồn kho, đặt hàng và hàng hóa xuất đi trong ngày cũng như khi có chương trình khuyến mãi.
- Bình ổn giá cả theo chủ trương Công ty cho đại lý đối với đại lý cấp 2 và người tiêu dùng.
- Xây dựng hình ảnh uy tín của Công ty, Đại lý, hỗ trợ giám sát hệ thống nhận diện thương hiệu (bảng hiệu, trưng bày, danh thiếp, đồng phục, dụng cụ bán hàng ….)
- Tư vấn công trình trực tiếp, hỗ trợ những công trình khó, tìm đầu ra cho Đại lý (phát triển và xây dựng quan hệ Đại lý cấp 2, Kiến trúc sư, công ty xây dựng, Ban quản lý dự án, Sở xây dựng ….)
- Giải quyết các sự cố công trình tại địa phương và hướng dẫn thông tin sản phẩm, quy trình thi công và bán hàng cho Nhà phân phối, Đại lý.
- Thực hiện và nộp báo cáo công việc theo quy định của Công ty.
- Chi tiết sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn
Yêu Cầu Công Việc
a) Trình độ học vấn: Có bằng PTTH trở lên, có kiến thức cơ bản về kinh doanh, phát triển thị trường; Sử dụng thành thạo vi tính, các phần mềm liên quan đến công việc.
b) Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm 6 tháng trở lên trong việc thực hiện các công việc về kinh doanh phát triển thị trường.
c) Kỹ năng:
- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, kỹ năng đàm phán, thương thảo, khả năng làm việc độc lập.
- Có kỹ năng thu thập, phân tích và khai thác thông tin.
- Kỹ năng thiết lập mục tiêu, kế hoạch và triển khai thực hiện
- Chủ động, sáng tạo trong công việc, có mối quan hệ rộng. khả năng thúc đẩy kinh doanh
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
b) Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm 6 tháng trở lên trong việc thực hiện các công việc về kinh doanh phát triển thị trường.
c) Kỹ năng:
- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, kỹ năng đàm phán, thương thảo, khả năng làm việc độc lập.
- Có kỹ năng thu thập, phân tích và khai thác thông tin.
- Kỹ năng thiết lập mục tiêu, kế hoạch và triển khai thực hiện
- Chủ động, sáng tạo trong công việc, có mối quan hệ rộng. khả năng thúc đẩy kinh doanh
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Được đào tạo bài bản để nâng cao kiến thức thị trường, phát triển các kỹ năng quan hệ khách hàng. - Có cơ hội thăng tiến;
- Có thu nhập tốt. Lương cố định + Phụ cấp + Ăn trưa + Chi phí tiếp khách + Công tác phí + % doanh số + thưởng tháng, quý, năm ...lên đến trên 20 triệu/tháng
- Được hưởng các chế độ, quyền lợi và phúc lợi khác của công ty.
- Có thu nhập tốt. Lương cố định + Phụ cấp + Ăn trưa + Chi phí tiếp khách + Công tác phí + % doanh số + thưởng tháng, quý, năm ...lên đến trên 20 triệu/tháng
- Được hưởng các chế độ, quyền lợi và phúc lợi khác của công ty.
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.