Mô Tả Công Việc
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt với những khách hàng cũ.
- Tìm kiếm những khách hang tiềm năng mới. Khai thác nguồn khách đoàn cho khách sạn.
- Đàm phán, thuyết phục các đối tác, khách hàng sử dụng dịch vụ, lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản,chuyển cho trưởng phòng kinh doanh xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng.
- Lập thủ tục ký kết hợp đồng và lưu hợp đồng.
- Giám sát chất lượng dịch vụ, liên hệ giải quyết các sự cố phát sinh trong thời gian triển khai hợp đồng.
- Thực hiện, đề xuất các chiến lược kinh doanh, quảng cáo cho các sản phẩm hiện có và sản phẩm mới của khách sạn.
- Tham gia Sales Call quảng bá sản phẩm, tìm kiếm các đối tác mới.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ cấp trên, BGĐ.
Yêu Cầu Công Việc
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong các khách sạn 4-5 sao.
- Có khả năng chịu áp lực công việc.
- Kỹ năng xử lý và giải quyết tình huống tốt.
- Kỹ năng đàm phán và giao tiếp.
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Trung thực, cẩn thận, nhiệt tình, năng động, hòa đồng, thân thiện.
Hình thức
Quyền Lợi
• Mức lương cạnh tranh, hấp dẫn, theo năng lực, cho tất cả các vị trí tuyển dụng.
• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và cơ hội học hỏi để phát triển
• Làm việc môi trường tập thể nhiệt tình, sẵn sàng đem đến cho khách hàng những trải nghiệm khó quên, đem đến cảm giác đặc biệt cho lưu khách.
• Hỗ trợ cơm ca, đồng phục
• Thưởng lễ, tết, sinh nhật, lương tháng 13,...
• Service charge hấp dẫn theo quý (3 tháng)
• Thưởng nhân viên xuất sắc hàng tháng
• Chương trình tiệc hàng tháng dành cho Nhân viên
• Được tham gia BHXH sau khi kết thúc thời gian thử việc
• Được hưởng chính sách giảm giá khi sử dụng dịch vụ tại quầy Bar của Khách sạn.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.