Mô Tả Công Việc
- Sàng lọc, nắm bắt tâm lý khách hàng và tư vấn bán các sản phẩm: Chăn, Drap, Gối, Nệm
- Tư vấn và giới thiệu sản phẩm, chương trình khuyến mãi tới khách hàng trực tiếp và qua điện thoại; kênh truyền thông mạng xã hội (facebook, zalo)
- Chủ động tìm kiếm giải pháp tối ưu quy trình bán hàng.
- Theo dõi đơn hàng, đảm bảo giao hàng đúng hẹn, chăm sóc, khảo sát ý kiến khách hàng sau mua.
- Giải quyết những tình huống phát sinh trong quá trình trao đổi với khách hàng, và quá trình vận chuyển giao hàng đến Khách hàng và trong phạm vi công việc.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
- Ngoài hình sáng, ưa hình. - Có thể chịu áp lực công việc và kinh nghiệm làm chủ trong công việc.- 70% Sales online, 30% Sales cửa hàng Kỹ năng:- Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói lưu loát, dễ nghe, vui vẻ, chân thành.- Có kỹ năng đàm phán và thuyết phục. - Có kỹ năng giải quyết từ chối và khiếu nại.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
- Chế độ đãi ngộ theo quy định của Pháp luật (BHXH, BHYT,...)- 12 ngày nghỉ phép năm, nghỉ lễ, tết theo quy định của pháp luật và quy định của công ty.- Các chế độ phúc lợi: sinh nhật, hiếu, hỉ, quà tặng 8/3, 20/10,... theo chính sách chung của Công ty.- Tham gia các chương trình du lịch, hoạt động ngoại khóa hằng năm theo tình hình hoạt động của Công ty.- Được đào tạo nghiệp vụ bài bản: Bán Hàng, Telesale, Sản phẩm, Công nghệ (Pancake, Pos, Kiot, Base, Chat GPT 4.0...)- Được đào tạo nâng cao: Marketing, Xây dựng thương hiệu kênh Zalo, Facebook,...
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.