Mô Tả Công Việc
a, Bán hàng
- Kinh doanh sản phẩm cốc nhựa, ly nhựa sử dụng 1 lần, hộp xốp, hạt nhựa…
- Xây dựng và báo cáo Trưởng phòng các phương án kinh doanh theo tháng / quý; Phối hợp với các Bộ phận để cùng hoàn thành mục tiêu doanh số;
- Tìm kiếm, phát triển các nhà phân phối, đại lý mới trong vùng/khu vực được giao
- Thực hiện đàm phán, ký kết hợp đồng; kết hợp cùng nhân viên Sales Admin theo dõi quá trình bán hàng: đặt hàng, giao hàng, thanh toán, …
- Cập nhật Cơ sở dữ liệu nhóm khách hàng được đảm trách. Xây dựng và báo cáo Trưởng phòng các phương án chăm sóc khách hàng hiện tại và mở rộng thị phần khách hàng tiềm năng…
b, Thị trường và sản phẩm
- Nắm vững chủng loại, thông tin sản phẩm; liên tục tìm hiểu thêm nhu cầu và phản hồi của khách hàng về sản phẩm để cải thiện, hỗ trợ kịp thời…;
- Phân tích sự biến động của thị trường và các đối thủ cạnh tranh; từ đó đề xuất ra các phương án thúc đẩy sản phẩm tới khách hàng
c, Công nợ: Theo dõi và kiểm soát công nợ của khách hàng; lập phương án thu hồi và thu hồi công nợ khi đến hạn
e, Báo cáo: Thực hiện báo cáo công việc theo ngày/tuần; Đề xuất các phương án kinh doanh và mục tiêu kinh doanh nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Ứng viên có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm trong ngành phân phối, kinh doanh thị trường.
- Thành thạo Word, Excel đặc biệt là excel dạng biểu đồ để làm báo cáo
- Chịu được áp lực trong công việc, cẩn thận, chu đáo, chủ động, sáng tạo trong công việc
- Có kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng quản lý công việc theo tiến độ, khả năng thu thập và phân tích thông tin tốt
- Có trách nhiệm với công việc.
- Thái độ làm việc cầu thị, tích cực, chủ động.
Chế độ phúc lợi
- Làm việc từ xa, tháng về họp 1 lần tại văn phòng, thời gian di chuyển tự do
- Được cấp phương tiện (ô tô) nếu đạt chỉ tiêu về doanh số, thị trường
- Hỗ trợ ăn, lưu trú, di chuyển, tiếp khách...trả cùng vào lương tháng
- Thu nhập lên đến 30tr/tháng, không giới hạn
Hình thức
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.