Mô Tả Công Việc
- Chăm sóc khách hàng cũ trên list data có sẵn và khách hàng do marketing đem về, tạo mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Có kỹ năng giao tiếp, nguyên tắc phục vụ lấy khách hàng làm trọng điểm
- Tư vấn cho khách hàng các sản phẩm công ty đang cung cấp
- Báo giá, đề xuất các giải pháp tối ưu, thông tin sản phẩm chăm sóc khách hàng.
- Kết hợp với Bộ Phận Mua hàng tư vấn khách hàng, theo dõi và hoàn thành đơn đặt hàng.
- Làm việc chủ yếu tại văn phòng.
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi từ 20 - 30 tuổi
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên, không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo từ A - Z về sale
- Biết cơ bản về máy tính: Word, excel
- Không yêu cầu kinh nghiệm, chỉ cần chịu khó học hỏi, sẽ được đào tạo chu đáo và tận tình
- Có tinh thần trách nhiệm.
- Thân thiện, hòa đồng với đồng nghiệp
Hình thức
Quyền Lợi
- Chế độ đãi ngộ: Lương cơ bản + phụ cấp (Xăng xe, điện thoại, cơm trưa..) + % Hoa hồng cao (Khi được nhận vào chính thức) ( Thu nhập từ 8 triệu trở lên, không giới hạn).
- Thưởng cuối năm + thưởng hàng quý...
- Thưởng các dịp lễ, tết: 30/4, 2/9, tết dương, tết âm...
- Được cung cấp Data khi làm việc
- Được đóng bảo hiểm đầy đủ theo luật lao động Việt Nam (Bảo hiểm y tế & xã hội (sau ký hợp đồng lao động chính thức))
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp
- Được đào tạo kỹ năng thường xuyên.
- Du lịch công ty: 1 lần/ năm.
- Xét lương theo năng lực: ít nhất 01 lần/năm.
- Ngày nghỉ theo Luật lao động và theo chính sách Ϲông ty.
Mức lương
Từ 8 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.