Mô Tả Công Việc
- Đàm phán, thuyết phục kh mới
- Duy trì mối quan hệ với kh đã có
- Hiểu rõ ưu, nhược điểm của sản phẩm để tư vấn cho Kh, lên dự thảo hợp đồng kinh tế, xử lý khiếu nại cho kh về sản phẩm
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi, thỏa thuận khi ứng viên đến phỏng vấn tại công ty
Yêu Cầu Công Việc
- Có kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt
- Trung thực, trách nhiệm, có tinh thần học hỏi, nhạy bén, có ý chí cầu tiến
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng ,..
- Chấp nhận sinh viên mới ra trường
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm thực tế về kinh doanh, chăm sóc khách hàng
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cứng: 5-7tr ( theo năng lực) + hoa hồng doanh thu ...
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao động. Luật Bảo hiểm xã hội và các chế độ hiện hành.
- Được đào tạo theo quy định của Công ty.
- Thưởng các ngày lễ tết và cuối năm hấp dẫn.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động.
- Được đi du lịch nghỉ dưỡng hàng năm.
- Được tặng quà vào các dịp Tết Trung thu, Tết Nguyên đán,...
- Làm việc từ thu 2 đến thứ 6 ( Nghỉ thứ 7 và chủ nhật).
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.