Mô Tả Công Việc
• Nhận thông tin và trả lời khách hàng qua email, điện thoại: thông tin xe, báo giá đặt xe, xác nhận chương trình xe khi khách đặt xe...(không phải tìm kiếm khách hàng, chỉ nhận booking và xác nhận chương trình, báo giá theo yêu cầu của khách hàng truyền thống của công ty)
• Nhập chương trình xe đã xác nhận với khách lên phầm mềm chung của công ty.
• Trực tiếp tham gia giải quyết các sự việc bất thường xảy ra ngoài chương trình đã định (giải quyết sự cố)
• Phối hợp với các phòng ban / bộ phận để kiểm soát dịch vụ theo quy trình của công ty: chủng loại xe, giờ đón, điểm đón và các dịch vụ đi kèm: khăn, nước...
• Công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
• Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm. Ưu tiên có kinh nghiệm về du lịch hoặc vận tải.
• Khỏe mạnh, nhiệt tình, chịu được áp lực công việc.
• Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
• Thành thạo vị tính văn phòng.
Hình thức
Quyền Lợi
• Tham gia BHXH, BHYT và BHTN theo quy định
• Lương, thưởng theo đánh giá thành tích trong công việc, thưởng theo chế độ phúc lợi,…...
• Tăng lương định kỳ hàng năm từ 5%-30% tùy thuộc năng lực và chất lượng công việc
• Tham quan du lịch 2-3 lần / năm (trong / ngoài nước) theo tình hình kinh doanh của công ty
• Hưởng đầy đủ ngày phép năm theo quy định.
• Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được đào tạo và có cơ hội thăng tiến cao
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.