Mô Tả Công Việc
- Chăm sóc khách hàng cũ,phát triển mối quan hệ với khách hàng, nhận đơn đặt hàng
- Xây dựng chiến lược, kế hoạch phát triển hệ thống khách hàng
- Tư vấn, hỗ trợ ,chăm sóc, tìm kiếm khách hàng mới
- Làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ 7
- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Biết sử dụng vi tính căn bản
- Có khả năng giao tiếp, ứng xử tốt
- Có khả năng quản lý và sắp xếp công việc
- Có khả năng giải quyết, xử lý các tình huống
- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Hình thức
Quyền Lợi
- Được làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội phát triển nghề nghiệp và bản thân
- Được training về kỹ năng bán hàng và sản phẩm chủ lực của công ty
- Được tham gia đầy đủ BHXH, thưởng lễ, tết, lương tháng 13
- Thu nhập: Lương thỏa thuận + thưởng theo doanh số
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.