Mô Tả Công Việc
- Tuân thủ các kỹ năng và qui trình chào bán hàng (bán hàng trực tiếp, qua điện thoại, e-mail...)
- Luôn giữ mối liên hệ với khách hàng hiện hữu và cung cấp cho khách đầy đủ các thông tin về dịch vụ và sản phẩm của khách sạn, chính sách giá cả bằng việc thăm hỏi trực tiếp hoặc gọi điện khách hàng theo lịch tuần, tháng.
- Thường xuyên cập nhật danh sách khách hàng, phát triển nguồn khách mới.
- Tiếp nhận và xử lý các đơn đặt phòng, đặt ăn uống, hội nghị trực tiếp từ khách hàng.
- Thực hiện chế độ báo cáo trong tuần, tháng cho Trưởng Phòng Kinh Doanh.
- Giữ tác phong làm việc chuyên nghiệp, giao tiếp ứng xử có văn hóa đới với khách hàng và đồng nghiệp, hình thức bề ngoài lịch sự văn minh.
- Chi tiết trao đổi củ thể khi phỏng vấn.
Ứng viên nộp CV qua mail: Gửi email
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp trung cấp/cao đẳng/đại học chuyên ngành khách sạn hoặc các ngành liên quan
• Trình độ Ngoại ngữ & Tin học: Tiếng Anh giao tiếp tốt, ưu tiên biết thêm ngoại ngữ khác
• Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
• Tính tình vui vẻ, thân thiện, trung thực, nhiệt tình, nhanh nhẹn và có trách nhiệm cao trong công việc.
• Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
• Mong muốn làm việc lâu dài.
• Ưu tiên ứng viên trong độ tuổi từ 24-30 tuổi.
Hình thức
Quyền Lợi
-Mức lương thỏa thuận phù hợp với kinh nghiệm của bản thân + Tiền hoa hồng + Phí service charge.
- Được hưởng chế độ lương thưởng theo quy định của công ty, chế độ nghỉ phép hằng năm.
-Được hưởng trợ cấp bữa ăn theo ca làm việc
-Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT theo quy định của pháp luật
- Được khám sức khỏe, đi du lịch, tổ chức sinh nhật hằng năm,
- Môi trường làm việc ổn định, chuyên nghiệp và nhiều cơ hội thăng tiến.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.