Mô Tả Công Việc
• Giới thiệu sản phẩm đến khách hàng
• Quản lý và chăm sóc khách hàng của công ty (khách hàng có sẵn).
• Mở rộng thị trường để đạt thành tích thu nhập theo mong muốn.
• Tiếp nhận danh sách khách hàng có sẵn, liên hệ hỏi thăm nhu cầu mua lại các sản phẩm thảo dược của công ty, hỏi thăm tình hình cải thiện sức khỏe…(chăm sóc sau bán) của những KH đã mua sản phẩm.
• Thông báo cho khách hàng về các chương trình khuyến mãi, giảm giá.
• Khai thác, lắng nghe nhu cầu, sàng lọc và đánh giá mức độ tiềm năng của khách hàng.
• Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến dược liệu bằng cách xác minh khiếu nại từ khách hàng; xác định nguyên nhân của vấn đề; lựa chọn và giải thích giải pháp tốt nhất; sửa chữa hoặc điều chỉnh tức thời; theo sát để đảm bảo vấn đề đã được giải quyết và làm hài lòng khách hàng.
• Trao đổi, chia sẻ, tiếp nhận thông tin, chăm sóc và hỗ trợ khách hàng các vấn đề phát sinh trong quá trình tư vấn, đảm bảo sự hài lòng, tin cậy của họ.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế (là một lợi thế lớn)
- Có khả năng thấu cảm, lắng nghe KH
- Không yêu cầu bằng cấp, giọng nói truyền cảm
- Thái độ tốt, chịu khó, ham học hỏi
Hình thức
Quyền Lợi
• 7 - 10tr + hoa hồng
• Được đào tạo chuyên sâu về kỹ năng bán hàng, các phương pháp bán hàng
• Được có trợ cấp thôi việc
• Được hưởng ngày phép/năm và các ngày nghỉ lễ Tết theo quy định của Nhà nước.;
• Được hưởng các khoản phúc lợi theo quy định của công ty.
• Môi trường làm việc với nhiều đồng nghiệp là những người luôn hướng đến sự yêu thương, cùng giúp nhau có được một ngày nhiều năng lượng tích cực và hạnh phúc.
Mức lương
Từ 7 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.