Mô Tả Công Việc
- Cập nhật hàng mới báo khách. Gọi điện/ check ib mời hàng. Lên đơn hàng
- Chăm sóc khách hàng cũ công ty giao ,Tìm kiếm khách hàng mới
- Xử lí khiếu nại
- Đăng bài lên nhóm zalo, facebook, fanpage.
- Có kinh nghiệm là một lợi thế, chưa có kinh nghiệm được đào tạo.
Yêu Cầu Công Việc
- Tuổi từ 20-30 ( ưu tiên nữ)
- Thân thiện, chịu khó, giao tiếp tốt
- Tinh thần thái độ tốt, chăm chỉ, tư duy nhanh nhẹn, năng động có tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực trong công việc.
- Đam mê kiếm tiền, có định hướng mục tiêu phát triển cụ thể
- Kỹ năng đàm phán thuyết phục, có khả năng xử lí các vấn đề phát sinh và giải quyết những phàn nàn tiêu cực.
- Khả năng học hỏi, làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Hình thức
Toàn thời gian
Quyền Lợi
Quyền lợi đặc biệt tại BIGFOODS
- Thu nhập hàng tháng 10 -25 triệu/ tháng ( bao gồm lương cứng + hoa hồng + thưởng hiệu quả công việc, thưởng chuyên cần, thưởng Tết)
- Cơ hội thăng tiến rõ ràng
Quyền lợi khác
- Được cung cấp điện thoại, máy tính của công ty
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT, nghỉ lễ tết, nghỉ phép, lương thưởng tháng thứ 13, thưởng lễ 30/4, 2/9, review lương định kì...)
- Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, cởi mở, sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ từ sếp đến đồng nghiệp, cơ hội thăng tiến cao.
Mức lương
Từ 10 đến 25 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.