Mô Tả Công Việc
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng và thuyết họ trở thành khách hàng của công ty trong khu vực được giao.
- Tư vấn khách hàng về sản phẩm công ty và cách thiết lập một hệ thống phù hợp với cửa hàng của khách hàng
- Đàm phán và chốt Hợp đồng với khách hàng.
- Thực hiện việc đào tạo sử dụng và các dịch vụ hậu mãi cho khách hàng.
- Lập và thực thi kế hoạch ngày/tuần với mục tiêu đạt chỉ tiêu tháng đề ra.
Yêu Cầu Công Việc
- 1 năm kinh nghiệm nhân viên kinh doanh thị trường lĩnh vực POS, Fintech hoặc các ngành liên quan; cơ hội cho nhân viên mới chưa kinh nghiệm
- Trung thực, tự tin và yêu thích kinh doanh.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và giao tiếp tốt.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng phục vụ công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Thưởng theo năng suất công việc.
- Bảo hiểm xã hội
- Cơ hội huấn luyện: Được hướng dẫn, đào tạo về hàng hoá, kỹ năng bán hàng...
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính: 09h00-18h00
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định: BHXH, nghỉ lễ, Tết, sinh nhật,…
Mức lương
Từ 7 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.