Mô Tả Công Việc
LÊN KẾ HOẠCH, THỰC HIỆN VÀ BÁO CÁO KẾT QUẢ CÁC CÔNG VIỆC SAU:
1. Đi thị trường và thu thập thông tin khách hàng, tư vấn khách hàng về các sản phẩm của công ty (đặc biệt là các sản phẩm được giao chỉ tiêu phát triển)
2. Đi hiện trường để giải quyết các vấn đề về hậu mãi, khiếu nại, ... từ khách hàng theo sự điều động của quản lý
3. Đưa thông tin về đơn hàng khách hàng cần mua về cho nhân viên kinh doanh giải quyết tiếp
4. Phối hợp với nhân viên kinh doanh từng khu vực khi đi tiếp thị
Yêu Cầu Công Việc
1. Kỹ năng lên kế hoạch và thực hiện theo kế hoạch
2. Kỹ năng giao tiếp, khai thác thông tin
3. Kỹ năng lập báo cáo, phân tích số liệu cơ bản, từ đó đưa ra các đề xuất, sáng kiến cho công ty
Hình thức
Quyền Lợi
1. BHXH, BHYT, BHTN
2. Nghỉ lễ, Tết
3. Thưởng lễ, Tết
4. Hỗ trợ cơm trưa
5. May chay, hiếu hỉ, đám cưới, ... theo quy định của công ty
Mức lương
Từ 8 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.