Mô Tả Công Việc
- Tìm kiếm, mở rộng mạng lưới khách hàng, báo cáo tình hình kinh doanh hàng tuần cho trưởng bộ phận.
- Giao dịch bán hàng và tư vấn cho khách hàng về kiến thức sản phẩm, phương án kinh doanh.
- Quản lý hệ thống khách hàng, phát triển độ bao phủ hàng hóa tại khu vực quản lý.
- Thu thập các dữ liệu thống kê liên quan đến hàng hóa và khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác do trưởng bộ phận phân công.
1. Khu vực Miền Đông, Tây Nguyên:
- Bình Dương, Bình Phước, Gia Lai, Kon Tum, Đắk Nông, Lâm Đồng, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Thuận.
- Số lượng: 10 người.
Yêu Cầu Công Việc
* Yêu cầu:
- Nam, Nữ trong độ tuổi từ 20 đến 30 có ngoại hình dễ nhìn.
- Khả năng làm việc dưới áp lực cao, khả năng giao tiếp, truyền đạt, đàm phán tốt.
- Khả năng sắp xếp, phân tích công việc, giải quyết vấn đề tốt.
- Kỹ năng làm việc độc lập, sáng tạo, giải quyết vấn đề và ra quyết định tốt.
- Có kiến thức về kinh doanh và marketing, am hiểu thị trường, thị hiếu khách hàng, đối thủ cạnh tranh.
- Thành thạo tin học văn phòng thông dụng (Word, Excel, Power point, Internet, ...)
* Ưu tiên: ứng viên có kinh nghiệm 1 năm trở lên trong lĩnh vực bán hàng. Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cơ bản 10 triệu + Công tác phí + thưởng hoa hồng: thu nhập 12.000.000 – 50.000.000đ/tháng.
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Cơ hội thăng tiến không hạn chế.
- Được hưởng mức lương, thưởng hấp dẫn, phù hợp với năng lực và các chế độ phúc lợi mở rộng khác như: Sinh nhật, thăm quan, du lịch …
- Thưởng lễ tết hàng năm.
- Hưởng các chế độ đãi ngộ theo luật lao động như: BHXH, BHYT, BHTN …
Mức lương
Từ 10 đến 50 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.