Mô Tả Công Việc
- Quản lý chăm sóc khách hàng tại khu vực được phân công;
- Tư vấn và giới thiệu những sản phẩm mới ra mắt cho khách hàng;
- Tư vấn chương trình tháng, năm và quyền lợi, để đảm bảo quyền lợi chính đáng của khách hàng;
- Chủ động theo dõi và giám sát doanh số cam kết của khách hàng;
- Đề xuất và đóng góp các ý tưởng phát triển thị trường;
- Chủ động xây dựng kế hoạch và lịch trình làm việc của bản thân dựa trên chỉ tiêu đã nhận.
Yêu Cầu Công Việc
- Luôn chủ động trong việc để hoàn thành mục tiêu của vị trí bạn đảm nhận;
- Chủ động đưa ra phương án giải quyết đảm bảo quyên lợi cho phía công ty và khách hàng;
- Hòa đồng, vui vẻ, tinh thần làm việc tập thể tốt;
- Trung thực và chăm chỉ.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Lương cứng thỏa thuận: tối đa 8 triệu;
- Lương doanh số cao: tối thiểu 5 triệu / tháng - tối đa phụ thuộc năng lực của ứng viên;
- Hỗ trợ ăn, xăng xe hàng tháng;
- Thưởng tháng, quý, năm;
- Nghỉ chủ nhật và các ngày lễ tết theo quy định của nhà nước;
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao Động;
- Liên hoan, du lịch teambuilding hàng năm theo chính sách của công ty.
Mức lương
Từ 7 đến 25 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.