Mô Tả Công Việc
- Duy trì những mối quan hệ kinh doanh: chăm sóc khách hàng cũ, nhận đơn đặt hàng khi khách hàng có nhu cầu đặt hàng
- Phát triển khách hàng mới, lên kế hoạch tiếp cận khách hàng
- Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, xử lý khiếu nại thông tin, nhận và giải quyết thông tin khách hàng
- Hiểu rõ thuộc tính sản phẩm, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh
- Cập nhật thông tin khách hàng mới hoặc khi có thay đổi về công ty
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, đơn hàng và kết hợp với phòng kế toán đốc thúc khách hàng thanh toán công nợ.
- Thường xuyên cập nhật thông tin thị trường, đề xuất kế hoạch bán hàng phù hợp
- Đưa ra các ý kiến đề xuất cho chiến lược phát triển kinh doanh
- Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, tìm kiếm khách hàng tiềm năng
- Chạy các chương trình khuyến mãi công ty đưa ra
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương từ 2 năm trở lên
- Có khả năng làm việc với cường độ cao và đảm bảo tính chính xác
- Có kỹ năng giải quyết vấn đề, trung thực và cẩn thận
- Yêu thích công việc và gắn bó lâu dài với công ty
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương = lương cơ bản + lương doanh số
- Mức lương từ 10 - 12 triệu (tùy theo kinh nghiệm - trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn)
- Tham gia huấn luyện kỹ năng bán hàng, đào tạo sản phẩm
- Đóng BHXH theo quy định của Pháp luật
- Được tham gia BHXH theo quy định của Nhà Nước, có thưởng lễ/Tết
- Môi trường làm việc linh động, tinh thần đồng đội cao.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.