Mô Tả Công Việc
• Tìm kiếm và phát triển khách hàng tiềm năng trong khu vực được phân công
• Cung cấp thông tin cho khách hàng về các chương trình khuyến mãi, các giải pháp kinh doanh tối đa hóa các lợi thế cạnh tranh nhằm nâng cao tần suất mua hàng của khách hàng.
• Thu thập thông tin khách hàng, thị trường, đối thủ cạnh tranh từ đó đưa ra ý kiến hữu hiệu cho việc phát triển ngành hàng và khách hàng.
• Đảm bảo việc cập nhật số liệu và báo cáo hằng ngày cho mỗi lần viếng thăm khách hàng.
• Khai thác và phân tích dữ liệu khách hàng sẵn có để xác định mục tiêu hằng ngày, tuần, tháng, năm.
• Xây dựng, cập nhật, quản lý và khai thác một cách hiệu quả hồ sơ khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành lien quan
• Kỹ năng bán hàng
• Kỹ năng giao tiếp tốt, biết lắng nghe, khả năng thuyết phục cao.
• Phân tích và xử lý tình huống.
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng, phát triển thị trường, phát triển khách hàng
Hình thức
Quyền Lợi
1. Được đào tạo và làm việc trong môi trường chuyên nghiệp
2. Chế độ lương & thưởng:
- Lương theo HĐLĐ, thưởng theo doanh số hàng tháng và quý
- Lương tháng 13
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN;
- Tham gia bảo hiểm sức khỏe cho nhân viên và người thân
- Nghỉ phép 15 ngày/ năm
- Các chế độ khác theo quy định của Công ty
Mức lương
Từ 5 đến 7 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.