Mô Tả Công Việc
1- Chăm sóc các khách hàng có sẵn tại các khu vực Đống Đa, Thanh Xuân, Hà Đông
2- Tư Vấn bàn hàng và mở rộng điểm bán
3- Trưng bày hàng hóa theo quy định của nhãn hàng
4- Hỗ trợ xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình giao hàng và Thu hồi công nợ
5- Làm việc theo sự chỉ đạo từ cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực phân phối hàng tiêu dùng/ mỹ phẩm
- Trung thực, chịu khó và tuân thủ nguyên tắc, quy trình làm việc.
- Nhanh nhẹn, hoạt bát trong giao tiếp.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Có thể làm việc trong môi trường áp lực
Địa điểm làm việc
- Hà Nội: 20 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng
- Hà Nội: 142 Phố Huế, Hai Bà Trưng
Hình thức
Quyền Lợi
- Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH và chính sách phúc lợi của Công ty.
- Thưởng tháng 13, quà sinh nhật, quà tết, team building hàng năm…
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội học hỏi và thăng tiến.
- Được đào tạo kỹ năng làm việc và quy trình làm việc chuẩn.
Mức lương
Từ 10 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.