Mô Tả Công Việc
Mô tả công việc
1, Tìm kiếm KH mới, chăm sóc KH cũ
2, Ghi nhận thông tin các cơ hội bán hàng lên phần mềm (số lượt ghé thăm, nội dung trao đổi, đánh giá sự khả thi…)
3, Phối hợp cùng bộ phận điều vận Sale admin, kế toán công nợ: ký hợp đồng, tiến độ giao hàng, nghiệm thu, thanh lý.
4, Trực tiếp giải quyết Khiếu nại liên quan đến dịch vụ, phối hợp với phòng kỹ thuật giải quyết khiếu nại của KH liên quan đến chất lượng sản phẩm .
5, Chủ động ký kết, theo dõi các hợp đồng thương mại, đầu tư, hợp đồng du lịch, công nợ các khách hàng quản lý và tồn kho để có kế hoạch bám sát thúc đẩy bán hàng, thu hồi công nợ đúng hạn
6, Các nhiệm vụ khác được phân công
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
- Học vấn: Trung Cấp/ Cao đẳng trở lên
- Chuyên ngành: Kinh tế, Thương mại, Quản trị kinh doanh, Marketing….
- Vi tính: Biết tin học văn phòng
- Kiến thức chuyên môn: Có kiến thức về thị trường, sản phẩm lĩnh vực hoạt động kinh doanh của Công ty là một lợi thế.
- Kỹ năng lập, theo dõi, thực hiện kế hoạch
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, xử lý tình huống
- Tối thiểu 06 tháng kinh nghiệm ở vị trí nhân viên kinh doanh
Hình thức
Quyền Lợi
Quyền lợi
- Thu nhập: Từ 9-12 triệu + % hoa hồng theo quy định công ty (Thu nhập lên tới 25 triệu - trao đổi chi tiết khi phỏng vấn)
- Phụ cấp điện thoại, xăng xe, máy tính, ăn trưa
- Được đào tạo và hướng dẫn để tiếp cận công việc
- Thời gian làm việc: 08 h/ngày. Từ 8h30 đến 17h30. Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ chính sách theo Bộ Luật lao động
- Thưởng các ngày lễ 30/4, 01/5, 2/9, Tết Dương lịch, Tết Nguyên Đán theo quy định công ty
- Được tham gia các hoạt động tham quan, nghỉ mát, khám sức khỏe định kỳ, hiếu, hỷ…
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa teambudling của công ty.
Mức lương
Từ 9 đến 25 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.