Mô Tả Công Việc
- Bán hàng giới thiệu sản phẩm đến với khách hàng tìm năng
- Hiểu rõ và thuộc tính năng, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
- Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mẫu
- Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Trưởng Phòng.
- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng.
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
- Thực hiện khác theo sự chỉ đạo của Trưởng phòng yêu cầu công việc…
- Công việc sẽ trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn .
- Không yêu cầu kinh nghiệm, có kinh nghiệm là một lợi thế
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Kinh tế thương mại dịch vụ, ....
-Khả năng giao tiếp, thuyết trình, trình bày tốt
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, phần mềm liên quan đến công việc.
- Nhiệt tình, năng động, độc lập.
- Kỹ năng giao tiếp và diễn đạt tốt
Giới tính Nam
Hình thức
Quyền Lợi
- Môi trường làm việc hoà đồng, năng động, thân thiện.
- Được xét tăng lương hàng năm.
- Được đào tạo chuyên môn.
- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước
- Hưởng đầy đủ chế độ du lịch, nghỉ mát hàng năm
- Lương + phụ cấp + hoa hồng, lương tháng 13, thưởng lễ, tết, sinh nhật …
- Làm việc từ Thứ 2 - sáng thứ 7
- Từ 7h30 - 17h
Mức lương
Từ 10 đến 30 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.