Mô Tả Công Việc
- Chăm sóc khách hàng cũ, thiết lập và xây dựng mối quan hệ với khách hàng mới.
- Xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng, cập nhật và lưu trữ trong hệ thống.
- Hiểu rõ sản phẩm của công ty, của đối thủ cạnh tranh .
- Theo dõi thông tin thị trường, thông tin đối thủ cạnh tranh.
- Tham gia các lớp đào tạo nội bộ.
- Tham gia hỗ trợ trong các sự kiện, chương trình do công ty tổ chức.
- Đi công tác theo lịch phân công của trưởng bộ phận kinh doanh.
- Báo cáo và lên kế hoạch công việc hằng ngày.
- Chịu trách nhiệm về doanh thu tháng, quý, năm.
- Chịu trách nhiệm soạn thảo, theo dõi hợp đồng, hỗ trợ kế toán thu hồi công nợ.
- Hỗ trơ sau bán hàng: phụ tá, giao hàng, xử lý phản hồi của khách hàng về sản phẩm.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam hoặc nữ, ưu tiên nữ, dưới 25 tuổi, không yêu cầu kinh nghiệm, ứng viên mới ra trường sẽ được hỗ trợ đào tạo
- Ưu tiên ứng viên đam mê kinh doanh, đam mê kiếm tiền.
- Chăm chỉ, trung thực, ham học hỏi, năng động, nhiệt huyết, giao tiếp tốt.
- Có kiến thức hoặc có hứng thú về ngành nha, mang lại giải pháp chăm sóc sức khỏe và kiến thức cho xã hội.
- Năng động, nhiệt tình và có trách nhiệm
Hình thức
Quyền Lợi
Quyền lợi:
- Thu nhập cao: 10 - 30 triệu (lương cơ bản + hoa hồng + thưởng target).
- Môi trường làm việc với tính chủ động cao nhất, thúc đẩy sự phát triển.
- Môi trường mở, làm việc cùng 100% các bạn trẻ, luôn năng động và nhiệt huyết.
- Chính sách lương thưởng hoa hồng tương ứng với năng lực của bản thân.
- Hưởng các chế độ BHXH, phúc lợi xã hội và các chế độ khác của Công ty.
Mức lương
Từ 10 đến 30 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.