Mô Tả Công Việc
- Hỗ trợ trưởng phòng kinh doanh/giám đốc kinh doanh về việc chăm sóc khách hàng (các bác sĩ tại các bệnh viện lớn)
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm/ dịch vụ/ chương trình khuyến mãi. Đảm bảo thông tin được cung cấp chính xác, rõ ràng tới khách hàng.
- Xử lý khiếu nại của khách hàng.
- Tiếp nhận và phối hợp với các Phòng/Bộ phận liên quan để giải quyết các phản hồi và khiếu nại của khách hàng thông qua email, điện thoại và truyền thông mạng xã hội.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Ưu tiên người có 1 năm kinh nghiệm về sales/CSKH
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Thái độ trung thực, tích cực, năng động, nhiệt tình, kiên nhẫn và biết lắng nghe.
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, (không nói giọng địa phương.)
- Có kỹ năng chăm sóc khách hàng, kỹ năng bán hàng, kỹ năng xử lý tình huống tốt.
Hình thức
Quyền Lợi
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Mức lương thỏa thuận
- Hỗ trợ cơm trưa tại công ty
- Ký hợp đồng chính thức và tham gia BHXH - BHYT-BHTN
- Thưởng lễ 30/4 - 1/5 - Tết dương lịch, Lễ 2/9
- Thưởng tháng 13. Thưởng theo năng lực làm việc
- Du lịch, nghỉ dưỡng hàng năm
Mức lương
Từ 9 đến 18 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.