Mô Tả Công Việc
1. Chăm sóc khách hàng: • Tư vấn, hỗ trợ khách hàng của công ty. • Thăm hỏi, lắng nghe ý kiến đóng góp từ khách hàng. 2. Phát triển kinh doanh: • Tìm kiếm, xây dựng mạng lưới khách hàng mới. • Tham gia phối hợp cùng bộ phận sản xuất để tìm mẫu, duyệt mẫu phù hợp nhu cầu thị trường. 3. Quản lý đơn hàng: • Tiếp nhận đơn hàng xuất, nhập. • Phối hợp với kho để xử lý đơn hàng nhanh chóng, chính xác. 4. Quản lý công nợ: • Làm việc cùng bộ phận kế toán để đối soát và thu hồi công nợ khách hàng. 5. Hỗ trợ nội bộ: • Phối hợp với các phòng ban khác khi cần thiết để đảm bảo hiệu quả công việc chung.• Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của cấp trên.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Tốt nghiệp cao đằng, đại học- Kinh nghiệm: Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm ở vị trí tương đương- Kỹ năng cần thiết: • Giao tiếp tốt• Excell, wordQUYỀN LỢI:- Thu nhập khởi điểm: 10-20 triệu/tháng, tùy theo kinh nghiệm và năng lực của ứng viên;- Chế độ BHXH. BHYT, BHTN đầy đủ;- Chế độ nâng lương định kỳ và đột xuất theo hiệu quả công việc;- Thưởng hiệu quả kinh doanh, thưởng các dịp lễ, Tết; - Chính sách phúc lợi khác: Hỗ trợ ăn trưa; tham quan du lịch hàng năm, nghỉ lễ, phép, thăm hỏi theo quy định của Công ty;- Văn hóa Công ty chuyên nghiệp và nhiều cơ hội phát triển.
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.