Mô Tả Công Việc
• Nhận data khánh hàng từ bộ phận marketing
• Trao đổi với khách hàng, tư vấn các khóa học dựa trên dât có sẵn Chăm sóc khách hàng đã từng sử dụng sản phẩm
• Phối hợp cùng đội nhóm triển khai các chiến dịch và hoạt động truyền thông, tổ chức sự kiện online hoặc offine.
• Hỗ trợ làm các thủ tục cho học viên và chăm sóc học viên trong suốt quá trình làm việc
Yêu Cầu Công Việc
• Có Laptop cá nhân phục vụ công việc.
• Kĩ năng giao tiếp tốt, nhạy bén, khả năng phân tích, đánh giá
• Nhiệt tình, chịu được áp lực cao trong công việc.
• Có tinh thần cầu tiến, khả năng làm việc đối nhóm.
• Ưu tiên ứng viên đã từng tư vấn bán hàng online (Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng)
Hình thức
Quyền Lợi
• Lương cứng : 6tr500 + % Doanh thu + thưởng
Lương Trung Bình 10 - 15 Triệu (chưa + bonus) + %. Doanh thu +Thưởng nóng + Thường top
• Thưởng quý thưởng tháng liên miên
• Đóng bảo hiểm xã hội theo quy định
• Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu đài.¬¬
• Du lịch teambuilding hàng năm
Mức lương
Từ 8 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.