Mô Tả Công Việc
- Xây dựng khách hàng mới, phát triển kinh doanh, mở rộng thị trường qua phương tiện gọi điện (Data có sẵn)
- Tìm kiếm, đàm phán và ký kết hợp đồng đảm bảo tăng doanh thu hàng năm và phát triển thị trường
- Trả lời những thắc mắc của khách hàng
- Chăm sóc và quản lý khách hàng là đối tác của công ty
- Giới thiệu & tư vấn cho khách hàng về dịch vụ của công ty
- Củng cố, duy trì mối liên hệ với khách hàng, cập nhật thông tin và giữ liên lạc với khách hàng
- Thống kê và báo cáo doanh thu cuối tháng, theo quý và tổng kết cuối năm.
Yêu Cầu Công Việc
- Trung thực, nhiệt tình và hoà đồng
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong việc kinh doanh
- Có laptop phục vụ cho công việcrung thực, nhiệt tình và hoà đồng
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong việc kinh doanh
- Có laptop phục vụ cho công việc
- Thời gian làm việc: 8:00-12:00, 13:30-17:30
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương và thu nhập hấp dẫn.
- Đóng BHXH, BHYT đầy đủ cho nhân viên
- Chế độ khen thưởng và phúc lợi
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, năng động.
- Cơ hội đào tạo, phát triển và thăng tiến.
- Các chế độ theo Luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của Công ty
- Thưởng thêm % doanh số vượt chỉ tiêu.
- Du lịch 01-2 lần trong năm
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.