Mô Tả Công Việc
- Duy trì khách hàng hiện có, tìm kiếm mở rộng và phát triển nguồn khách hàng.
- Nắm bắt chi tiết thông tin sản phẩm công ty hiện đang kinh doanh để có thể giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm.
- Tiếp xúc trực tiếp với khách hàng, ghi nhận thông tin và báo cáo nội dung cho Trưởng phòng.
- Được Quản lý hỗ trợ, hướng dẫn trong quá trình đàm phán, thương lượng để tiến hành chốt đơn và ký kết hợp đồng.
- Quản lý, theo dõi quá trình thực hiện ký kết hợp đồng, thu hồi công nợ, và các công việc chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi kết thúc hợp đồng.
- Lập kế hoạch công việc tuần, tháng theo kế hoạch chung của phòng.
- Công việc cụ thể trao đổi thêm khi phỏng vấn.
Địa điểm làm việc : HCM và Hà Nội
- Số 80 đường 17 khu phố 5 phường An Phú Thành phố Thủ Đức TP Hồ Chí Minh
- Số nhà 102 đường Lạc Long Quân, Phường Bưởi, Quận Tây Hồ, Hà Nội
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Có kỹ năng bán hàng và khả năng thuyết phục khách hàng.
- Có nhiệt huyết kinh doanh, thích giao tiếp, mở rộng mối quan hệ là một lợi thế.
- Giọng nói dễ nghe, nhiệt tình, kiên trì, trung thực trong công việc.
- Ham học hỏi, cầu tiến, chủ động trong công việc.
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương căn bản 8 triệu + 2% hoa hồng/ hợp đồng, thu nhập bình quân 15 - 20 triệu/ tháng.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhiệt huyết.
- Lương thưởng tháng 13 dựa trên đánh giá năng lực cá nhân và tình hình kinh doanh của công ty.
- Được thưởng sinh nhật, thai sản, hiếu hỉ, các ngày lễ theo quy định của công ty.
- Chế độ khen thưởng thường xuyên đối với cá nhân có thành tích xuất sắc.
- Được xét tăng lương theo năng lực thực tế.
- Được tham gia Bảo hiểm theo đúng quy định của công ty.
- Du lịch định kỳ hàng năm.
* Đặc biệt: 2 ứng viên sẽ có cơ hội thăng tiến lên Trưởng team trong vòng 3 – 6 tháng và Trưởng phòng trong vòng 6 – 12 tháng.
Mức lương
Từ 15 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.