Mô Tả Công Việc
- Được cung cấp data có nhu cầu quan tâm đến các dịch vụ của sàn thương mại điện tử (Tiki, Shopee, Lazada, Tiktok…).
- Tư vấn cho các cá nhân, đầu mối tổ chức về các giải pháp dịch vụ mà Inception đang triển khai (giải pháp set-up gian hàng, hoạt động marketing, vận hành gian hàng…)
- Theo dõi, phối hợp với các bộ phận liên quan trong quá trình làm dịch vụ của công ty với khách hàng để nắm được tiến độ dịch vụ, thu hồi công nợ của các khách hàng sau khi hoàn thành.
- Cập nhật thông tin khách hàng, thông tin dịch vụ chính xác, kịp thời trên hệ thống quản trị khách hàng (CRM) theo quy trình hướng dẫn của công ty.
- Báo cáo hoạt động thường nhật theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- 06 tháng kinh nghiệm trong lĩnh vực sales hoặc dịch vụ khách hàng khác. Có kinh nghiệm B2B là một lợi thế.
- Giọng nói truyền cảm, rõ ràng, lưu loát qua điện thoại
- Văn hoá làm việc chuyên nghiệp, nghiêm túc, hợp tác
- Yêu cầu fulltime (8h30-18h thứ 2-6; 8h30-12h sáng thứ 7)
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập 10.000.000 trở lên (lương cứng + hoa hồng + thưởng nóng)
- Được đào tạo đầu vào bài bản, phối hợp với các phòng ban theo quy trình có sẵn, chặt chẽ.
- Đồng nghiệp gần gũi, môi trường năng động, thân thiện, sẵn sàng giúp bạn học hỏi và phát triển.
- Cơ hội trở thành teamlead, chuyên gia về mảng dịch vụ khách hàng, nâng level từ B2C lên B2B đối với các bạn chưa có kinh nghiệm B2B.
- Được đăng kí làm online nếu không ở Hà Nội.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.