Mô Tả Công Việc
Bán hàng & chăm sóc khách hàng đối với dịch vụ đánh giá chứng nhận hệ thống Quản lý & Đào tạo cho các doanh nghiệp, bao gồm các công việc sau:
- Tìm kiếm thông tin khách hàng
- Lập kế hoạch bán hàng, mở rộng thị trường
- Telesale, gửi email, báo giá, chăm sóc khách hàng.
- Sắp xếp lịch hẹn gặp khách hàng (công tác trong ngày, có ô tô công ty đưa đón).
- Chăm sóc, đàm phán ký kết hợp đồng.
Thực hiện Báo cáo kết quả bán hàng cho trưởng bộ phận
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ từ 25 – 35 tuổi, ngoại hình khá
- Thành thạo Word, Excel, Email gửi khách hàng
- Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
Hình thức
Quyền Lợi
Mức lương, thưởng:
- Lương cơ bản + Hỗ trợ ăn trưa + Hỗ trợ xăng xe, điện thoại (Tổng thu nhập từ 15-20 triệu )
- Thưởng theo doanh thu bán hàng/ từng hợp đồng
- Thưởng vượt doanh số bán hàng( Áp dụng theo tháng)
Thưởng vượt doanh số bán hàng nhóm( ÁP dụng theo tháng)
Cơ hội học tập và phát triển:
- Được hỗ trợ, đào tạo, hướng dẫn triển khai công việc bài bản theo các quy trình làm việc của JQA.
- Được tham gia học tập kinh nghiệm trực tiếp tại các doanh nghiệp FDI để hỗ trợ công việc và phát triển năng lực cá nhân.
Chế độ làm việc và môi trường làm việc:
- Làm việc giờ hành chính: 8h - 12h, 13h30 -17h. Nghỉ thứ 7 và chủ nhật & các ngày tết, ngày lễ theo quy định của luật.
- Được đóng BHXH sau khi ký hợp đồng chính thức
- Có đầy đủ các chế độ quà: 8/3, 30/4, 1/6, tết trung thu, 2/9, 20/10, Tết Dương lịch, Tết âm lịch, Sinh nhật
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, đề cao tính chủ động trong công việc
Mức lương
Từ 15 đến 20 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.