Mô Tả Công Việc
- Tìm kiếm thông tin khách hàng qua nhiều kênh khác nhau để xây dựng hệ thống khách hàng tiềm năng.
- Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng trong danh sách tự tìm kiếm
- Gửi thông tin dịch vụ qua mail để khách hàng tham khảo, giải đáp các thắc mắc của khách hàng khi có mail phản hồi từ khách.
- Tư vấn khách hàng:
- Báo giá chốt đợn hàng và theo dõi đơn hàng:
- Chăm sóc khách hàng và phát triển khách hàng mới
- Sử dụng các kỹ năng bán hàng để đàm phán, thuyết phục khách sử dụng các sản phẩm dịch vụ của công ty.
- Giám sát quá trình triển khai hợp đồng, chất lượng dịch vụ để khách hàng nhận được những giá trị tốt nhất.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan khắc phục nhanh các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ của khách.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học /cao đẳng / Trung cấp
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng trình bày và thuyết phục khách hàng
- Hiểu biết về sản phẩm và khả năng phân tích nhu cầu của khách hàng.
- Kỹ năng làm việc nhóm và quản lý thời gian tốt, có khả năng làm việc độc lập và đạt được mục tiêu doanh số.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương cứng : 7.000.000 VNĐ + Phụ cấp + Doanh Số (1.5%- 2%)
- Phụ cấp Ăn trưa
- Chế độ phúc lợi
- Đóng BHXH sau khi ký HĐLĐ chính thức
- Hưởng tháng lương thứ 13
- Hưởng phép năm
- Thưởng các ngày lễ ....
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.