Mô Tả Công Việc
- Chăm sóc khách hàng của công ty. Tìm kiếm và khai thác khách hàng mới theo khu vực đã được phân chia.
- Tư vấn khách hàng về sản phẩm, giá cả, chương trình khuyến mại từng thời điểm
- Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Trực tiếp thương lượng với khách hàng về hợp đồng, chiết khấu… theo chính sách công ty đã duyệt
- Hoàn thành mục tiêu doanh số tháng, quý, năm cấp trên giao.
- Tham mưu cấp trên các chính sách bán hàng, chiết khấu…
- Tham gia thực hiện các hoạt động nhằm hỗ trợ tốt cho việc bán hàng
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Cấp trên yêu cầu
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm từ 02 năm trở lên về thiết bị điện gia dụng, thiết bị nhà bếp, điện máy
- Khả năng học sản phẩm tốt, giao tiếp và truyền đạt, tư vấn sản phẩm tốt.
- Nhanh nhẹn, năng động, trách nhiệm
- Có khả năng đi công tác độc lập.
- Có xe máy.
- Ưu tiên: Nam
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cơ bản 8 -12 triệu + hoa hồng =>Thu nhập trung bình lên đến 30 triệu tùy năng lực ứng viên
- Các chế độ phụ cấp, thưởng theo quy định của Công ty.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN.
- Môi trường làm việc năng động, ổn định, lâu dài và thân thiện.
- Chế độ đào tạo theo chức danh và yêu cầu của công việc.
- Thưởng: tháng, quý, năm và các ngày lễ, tết… theo quy định của công ty và nhà nước.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.