Mô Tả Công Việc
- Quản lý các trang bán hàng của công ty, bao gồm: thông tin sản phẩm, giá, tồn kho…
- Trực tiếp tư vấn cho khách hàng về: sản phẩm, giá cả, chương trình khuyến mại,... giải đáp thắc mắc của khách hàng.
- Chốt đơn hàng, phương thức vận chuyển, thanh toán.
- Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình giao hàng.
- Lập báo cáo doanh thu hàng ngày.
- Các công việc khác theo yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/ Nữ có kinh nghiệm bán hàng ít nhất 01 năm
- Đã từng bán hàng trên các sàn thương mại điện tử là một lợi thế
- Thành thạo internet, đặc biệt là tìm kiếm thông tin; Biết sử dụng word, excel, email.
Hình thức
Quyền Lợi
- Mức lương cơ bản: 7-8 triệu / tháng tùy kinh nghiệm và năng lực ứng viên.
- Thưởng hoa hồng : dựa trên doanh số bán hàng thu nhập 10-30 triệu
- Được hưởng đầy đủ các chế độ nghỉ lễ, nghỉ phép năm theo quy định của Luật Lao động, được tham gia BHXH, BHYT, thưởng lễ tết,…
- Được đào tạo tại văn phòng công ty và hệ thống cửa hàng .
- Được cấp điện thoại di động, máy tính khi làm việc.
Mức lương
Từ 10 đến 30 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.