Mô Tả Công Việc
– Quản lý, chăm sóc khách hàng cũ và phát triển khách hàng mới, mở rộng thị trường
– Hoàn thành chỉ tiêu bán hàng được giao
– Đàm phán, thương thuyết với khách hàng để ký hợp đồng
– Chịu trách nhiệm quản lý công nợ khách hàng phát sinh
– Thực hiện báo cáo công việc theo tuần, tháng yêu cầu
– Thực hiện các công việc khác được giao.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp bằng trung cấp trở lên
- Nam từ 18-35 tuổi
- Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí trên
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, nhiệt tình, chăm chỉ, không nói giọng địa phương
- Có tinh thần trách nhiệm trong công việc
- Sử dụng thành thạo word, excel, internet và mạng xã hội facebook, zalo
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cứng 8 đến 10 triệu (theo kinh nghiệm và thâm niên công tác) + phụ cấp + % doanh số (tổng thu nhập 15 – 30tr/tháng)
- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 7
- Được hưởng các quyền lợi theo lao động hiện hành: Bảo hiểm XH, Nghỉ lễ tết, nghỉ phép...
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến.
- Được tham gia các hoạt động của tổ chức Công đoàn
- Được hưởng các quyền lợi khác của Công ty.
Mức lương
Từ 8 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.