Mô Tả Công Việc
- Chăm sóc khách hàng cá nhân, khách hàng đại lý để thúc đẩy doanh số đề ra.
- Đảm bảo khách hàng được phân công cập nhật được đầy đủ thông tin về các sản phẩm mới, các chương trình khuyến mại của công ty
- Xử lý các đơn hàng được phân công
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng cá nhân: Đăng bài bán hàng, Tele-sale, tìm kiếm khách hàng qua các công cụ được hướng dẫn
- Tìm kiếm và phát triển đại lý, CTV theo chính sách của công ty
- Bán hàng tại showroom
- Tham gia event, giải golf và bán hàng trực tiếp tại giải golf
- Lập kế hoạch công việc theo tuần/tháng và báo cáo cho quản lí
- Hỗ trợ các công việc khác được phân công.
Yêu Cầu Công Việc
- Kỹ năng tin học cơ bản: Words, Excel, ứng dụng tiềm kiếm, ứng dụng mạng xã hội
- Khả năng giao tiếp tốt
- Trung thực và có trách nhiệm với công việc
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng
- Có kinh nghiệm làm về ngành hàng thời trang là 1 lợi thế
- Ngoại hình khá, có khả năng chụp ảnh cá nhân và chụp hình thời trang
- Cẩn thận, cầu tiến, có khả năng chịu được áp lực cao
Hình thức
Toàn thời gian
Quyền Lợi
- Lương cứng: 7.000.000 + 600.000 ăn trưa + 500.000 xăng xe + % doanh số (sẽ trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn).
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN...
- Được tham gia các hoạt động tập thể: team building, sự kiện nội bộ
- Được hưởng các chế đôh ngày nghỉ lễ, tết... theo quy định của công ty và luật lao độngChế độ bảo hiểm đầy đủ,có phụ cấp tiền ăn và đi lại
- THỜI GIAN LÀM VIỆC: 8h-17h30 từ thứ 2- thứ 7.
- Thử việc 2 tháng nhận 85% lương
Mức lương
Từ 10 đến 20 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.