Mô Tả Công Việc
- Giới thiệu trung tâm, tìm hiểu nhu cầu của Khách Hàng, tư vấn các khóa học phù hợp.
- Phụ trách tư vấn lớp học, chiêu sinh học viên cho các lớp trực tiếp và qua điện thoại.
- Sắp xếp lớp cho học viên, đăng kí lớp học cho học viên và làm thủ tục các khoản thanh toán khóa học.
- Theo dõi lịch học hằng ngày của học viên.
- Chăm sóc học viên cũ và mới để duy trì tỷ lệ đăng kí.
- Thực hiện các công việc: kế hoạch, chi phí khai giảng lớp, quản lý thông tin học viên qua phần mềm, quản lý tài liệu, điểm danh..
- Trao đổi với Giáo viên bản ngữ và Giáo viên người Việt về sắp xếp lớp học, tình hình lớp học.
- Thông báo các lớp hoạt động ngoại khóa, lịch nghỉ lễ, Tết của Trung tâm đến Học viên.
- Các công việc hành chính khác và theo yêu cầu của quản lý trung tâm.
Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm về tư vấn, telesales, chăm sóc khách hàng.
- Đã từng làm trong mảng tư vấn/ tư vấn giáo dục là 1 lợi thế.
- Có kỹ năng quản lý, tổ chức, chịu áp lực công việc và có tinh thần chủ động trong công việc.
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
- Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/ Đại học.
- Thời gian làm việc: Toàn thời gian: 44h/tuần. Ca 8 tiếng. Xoay ca linh động hằng tuần.
Hình thức
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.