Mô Tả Công Việc
- Gọi điện thoại cho các khách hàng tiềm năng để giới thiệu và tư vấn về sản phẩm/dịch vụ- Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng, đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của khách- Lưu trữ lịch sử cuộc gọi với khách hàng để xây dựng bộ thông tin hữu ích- Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu- Tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thông qua việc đáp ứng tốt nhất nhu cầu với khách hàng.- Phối hợp với các nhân viên kinh doanh và nhân viên các phòng ban khác để đạt mục tiêu kinh doanh- Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả kinh doanh hàng tuần
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu ứng viên
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng, hỗ trợ khách hàng hoặc vai trò tương đương tối thiểu 3 năm.- Kỹ năng bán hàng, giao tiếp và thương lượng tốt.- Kiên nhẫn và khả năng xử lý khi bị từ chối là kỹ năng cần có của chuyên viên tư vấn và hỗ trợ khách hàng.- Thành thạo tin học văn phòng- Có trách nhiệm trong công việc, trung thực, nhiệt tình, chăm chỉ, chịu được áp lực công việc
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Quyền Lợi
Quyền lợi
- Lương cơ bản: Thoả thuận- Tổng thu nhập: Từ 15.000.000VNĐ - 30.000.000VNĐ ( Lương cơ bản + Thưởng doanh số + Thưởng thực thu + Phụ cấp...)- Thưởng tháng lương 13, thưởng hiệu suất công việc lên tới 2 tháng lương/năm- Được công ty đào tạo các khóa học nâng cao chuyên môn: 2 lần/năm- Du lịch, teambuling, sự kiện: 4-5 lần/năm- Được nghỉ chiều T7, CN và các ngày lễ theo quy định nhà nước.
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.