Mô Tả Công Việc
• Chào đón khách hàng, tiếp nhận ý kiến và hỗ trợ khách hàng làm dịch vụ tại văn phòng (Customer services).
• Hỗ trợ các event tổ chức tại văn phòng cũng như các khách hàng tham dự event (Cơ hội để các bạn có thêm khách hàng).
• Chú trọng xây dựng thương hiệu công ty, đem đến những trải nghiệm dịch vụ cao cấp cho khách hàng.
• Thiết kế và tư vấn các kế hoạch tài chính bảo hiểm tối ưu cho khách hàng.
• Tìm kiếm, xây dựng và duy trì mối quan hệ vững chắc với khách hàng nhằm cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất cũng như các giải pháp tài chính toàn diện phù hợp với từng đối tượng khách hàng.
• Trực tiếp tạo doanh thu và đóng góp vào năng suất của toàn bộ chi nhánh để đáp ứng mục tiêu
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi từ 22 - 32
- Có tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có ngoại hình sáng và chuyên nghiệp.
- Có kinh nghiệm ngành Ngân hàng, Bảo hiểm,
- Tài chính, hoặc các ngành nghề có liên quan là một ưu điểm
- Giao tiếp & chăm sóc khách hàng và một lợi thế.
- Hoạch định công việc, luôn hoàn thành các chỉ tiêu công việc được đưa ra.
- Tư duy nhạy bén, trẻ trung và sáng tạo trong công việc.
- Luôn đặt chất lượng dịch vụ và trãi nghiệm khách hàng lên trên hết.
Hình thức
Quyền Lợi
• Lương cứng hỗ trợ từ 700$ - 1200$ (+ thưởng tháng, hàng quý, hàng năm).
• KHÔNG ÁP DOANH SỐ CỐ ĐỊNH
• Đãi ngộ cạnh tranh, bảo hiểm chăm sóc sức khỏe dành cho nhân viên.
• Được hỗ trợ, nhiều khóa đào tạo bổ ích về kỹ năng mềm.
• Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, team building do công ty tài trợ.
• Văn phòng làm việc hiện đại, khơi nguồn cảm hứng.
Mức lương
Thỏa thuận
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.