Mô Tả Công Việc
- Tim kiếm và thiết lập mối quan hệ tốt với Khách hàng mới, phân tích và đánh giá khách hàng tiềm năng, phát triển mạng lưới khách hàng;
- Giới thiệu và tư vấn sản phẩm, hướng dẫn tạo đơn hàng, báo giá và theo dõi đặt hàng, vận chuyển;
- Trả lời, giải đáp thắc mắc khách hàng, chăm sóc khách hàng để quá trình đặt - hủy đơn hàng diễn ra nhanh chóng, thông tin sản phẩm, cách thức mua, bán hàng, thao tác mua sắm dễ dàng;
- Quản lý khiếu nại các khiếu nại để đảm bảo đem lại sự hài lòng/tin cậy của khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Thông tin cơ bản: độ tuổi 21 – 30 tuổi
- Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sales, tư vấn, chăm sóc khách hàng; chưa có kinh nghiệm nhưng chăm chỉ, chủ động, giao tiếp tốt sẽ được đào tạo;
- Phẩm chất tính cách: Kỹ năng giao tiếp thành thạo, sử dụng tin học văn phòng cơ bản. Chăm chỉ, chủ động, có tinh thần trách nhiệm cao.
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Cơ hội học hỏi và phát triển trong môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản;
- Lương thỏa thuận theo năng lực: LC 7.000.000 - 9.000.000 + hoa hồng KD
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện.
- Được tham gia đóng BHXH, BHYT. Được hưởng lương, thưởng và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty (nghỉ mát, hiếu-hỷ, sinh nhật, các ngày lễ tết...)
- Nghỉ các ngày lễ, tết theo quy định của Luật lao động.
Mức lương
Từ 7 đến 15 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.