Mô Tả Công Việc
Công ty CP Omega Hà Nội là Công ty cung cấp dịch vụ xuất nhập khẩu và Logistic. Với 8 năm kinh nghiệm với nhiều khách hàng lớn:
- Tìm kiếm, giới thiệu, cung cấp đầy đủ thông tin cho khách hàng,
- Thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ của Công ty.
- Chăm sóc khách hàng, quản lý và thu hồi công nợ.
Yêu Cầu Công Việc
- Về kiến thức: Có kiến thức về lĩnh vực Logistics, vận tải
- Về thái độ: Cầu tiến, nhanh nhẹn, chăm chỉ, có trách nhiệm cao;
- Trình độ học vấn: tối thiểu từ trung cấp
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Mức lương: Lương cố định + Lương doanh số (đơn hàng trực tiếp sales về) + thưởng, các phụ cấp ăn ca, điện thoại….
- Cam kết trong 6 tháng được hỗ trợ lương cứng 6,5 tr/tháng ( không cần bán hàng ) Nếu bán được hàng vẫn được cộng doanh thu kèm lương cứng
- Đóng BHXH theo quy định;
- Chế độ nghỉ mát;
- Lương tháng thứ 13++ theo quy định của Công ty;
- Môi trường làm việc thân thiện;
Mức lương
Từ 7 đến 20 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.