Mô Tả Công Việc
- Nhận đơn hàng và sắp xếp lịch giao hàng với khách hàng
- Thực hiện các công việc liên quan đến chứng từ xuất khẩu
- Làm thủ tục xin C/O, L/C
- Soạn thảo báo giá, thống kê, tổng kết, báo cáo doanh thu bán hàng
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc
- Phối hợp với các bộ phận có liên quan: sản xuất, vật tư, điều vận, kho thành phẩm.
- Mở cuộc họp khi cần
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn:
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ đại học ngành nghề có liên quan: Kinh tế, ngoại thương, đối ngoại
- Kinh nghiệm: 1 năm
2. Thái độ:
- Hợp tác, hòa đồng, có tinh thần trách nhiệm và cầu tiến
- Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ
- Nhanh nhẹn và tháo vát, chịu khó, ham học hỏi,
- Kiên nhẫn và kiên trì gắn bó với công việc
3. Kỹ năng
- Ngôn ngữ: Anh Văn C trở lên hoặc Toeic 600
Hình thức
Quyền Lợi
- Số ngày làm việc trong tuần: 06 ngày, từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.
- Thời gian làm việc trong ngày như sau:
Sáng từ 08 giờ đến 12 giờ.
Chiều từ 13 giờ đến 17 giờ .
- Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: Điện thoại bàn, máy vi tính, văn phòng phẩm.
- Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách Công ty
- Được đào tạo để thực hiện các công việc trên
- Có cơ hội đươc tham gia các lớp đào tạo về những kiến thức và kỹ năng liên quan đến xuất nhập khẩu, tiếp xúc với khách hàng nước ngoài.
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.