Mô Tả Công Việc
1. Chức năng: • Thực hiện công việc kinh doanh: chăm sóc khách hàng được phân công • Xử lý và thực hiện các đơn hàng • Hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh của Trưởng phòng giao2. Nhiệm vụ • Chăm sóc khách hàng, bán hàng theo chính sách và chỉ tiêu Công ty • Thực hiện các đơn hàng được duyệt để giao hàng cho khách đúng thời hạn • Tổng hợp chi phí hoạt động của phòng • Thực hiện các công việc do Trưởng phòng giao3. 3.1 Tìm kiếm, chăm sóc khách hàng • Thực hiện tìm kiếm, tiếp cận khách hàng mới bằng các kênh thông tin: hội chợ, triển lãm, giới thiệu, quảng cáo… • Lập báo giá, catalog sản phẩm trình Trưởng phòng duyệt trước khi gửi khách hàng • Đàm phán giá cả, chính sách thanh toán với khách hàng trong phạm vi Trưởng phòng cho phép • Thực hiện việc tư vấn, chăm sóc khách hàng theo tần suất phù hợp đối với từng khách hàng: tồn kho, tình hình tiêu thụ sản phẩm, vướng mắc, khiếu nại • Cập nhật các thông tin cho khách hàng: sản phẩm mới, các thay đổi về sản phẩm, thay đổi về chính sách… 3.2 Chốt đơn hàng - thực hiện đơn hàng • Khi khách đặt hàng, cần xem xét đơn hàng trên cơ sở phù hợp với nhu cầu của khách hàng và khả năng thực hiện của Nhà máy để chốt đơn • Thực hiện theo các bước của Quy trình thực hiện đơn hàng • Báo cáo Trưởng phòng khi có vấn đề phát sinh để có giải pháp xử lý kịp thời. 3.3 Tổng hợp chi phí hoạt động của phòng • Thực hiện thanh toán các chi phí phát sinh liên quan đến thủ tục nhập khẩu theo quy định Công ty • Cập nhật các chi phí phát sinh của phòng theo biểu mẫu • Tổng hợp chi phí hoạt động hàng tháng báo cáo Trưởng phòng trước ngày 05 hàng tháng. 3.4 Lên kế hoạch bán hàng, thực hiện doanh thu cho tháng tiếp theo • Kế hoạch triển khai tìm kiếm khách hàng mới • Lên kế hoạch sản lượng/ từng khách hàng cho tháng mới vào tuần 3 hàng tháng
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu:- Tốt nghiệp các trường ĐH Ngoại thương, Kinh tế Quốc dân, Đại học Quốc gia, Ngoại ngữ, Thương mại ngành Kinh doanh quốc tế, QTKD, Marketing, Kinh tế…, yêu thích kinh doanh Xuất khẩu.- Tiếng Trung hoặc tiếng anh thành thạo (nghe, nói, đọc, viết).- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel…- Có kinh nghiệm trong ngành xuất nhập khẩu, biết về phần mềm khai hải quan điện tử- Yêu thích công việc kinh doanh- Giao tiếp tốt, có khả năng đàm phán- Ưu tiên người có kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất khẩu hàng hóa ra thị trường nước ngoài* Quyền lợi- Thu nhập lên tới 35 triệu/tháng- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN, lương tháng 13, thưởng và các phúc lợi khác theo quy định của công ty,
Xem toàn bộ Yêu Cầu Công Việc
Hình thức
Full-time
Mức lương
Thỏa thuận
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.