Mô Tả Công Việc
- Tìm kiếm, phát triển và chăm sóc khách hàng quốc tế qua email, nền tảng thương mại điện tử (Alibaba, Made-in-China, v.v.)
- Chăm sóc khách hàng đã có của công ty. Hoặc khách hàng được quản lý giao chăm sósóc
- Đàm phán giá cả, điều kiện thương mại, soạn thảo hợp đồng và theo dõi tiến độ đơn hàng
- Phối hợp với bộ phận sản xuất, chứng từ, kho vận để đảm bảo tiến độ giao hàng
- Thu thập, nghiên cứu thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh
- Tham gia hội chợ, triển lãm quốc tế (nếu có)
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các ngành: Kinh doanh quốc tế, Ngoại thương, Marketing, Ngôn ngữ Anh/Trung hoặc liên quan
- Không yêu cầu kinh nghiệm – Có định hướng nghề nghiệp rõ ràng và yêu thích lĩnh vực xuất khẩu
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng đàm phán, xử lý tình huống
- Có tinh thần học hỏi, chịu được áp lực công việc
- Sử dụng tốt Tiếng Anh hoặc Tiếng Trung trong công việc (giao tiếp, email, báo giá, v.v.)
Hình thức
Toàn thời gian cố định
Quyền Lợi
- Lương cơ bản:
+ Có kinh nghiệm: 10 triệu + phụ cấp, tổng thu nhập 20 – 30 triệu
+ Chưa có kinh nghiệm: 6 – 8 triệu + phụ cấp (được đào tạo từ đầu) - Thưởng doanh số theo đơn hàng, KPI hàng tháng/quý
- Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định
- Được di du lịch, đào tạo theo quý, năm.
- Cơ hội đi công tác nước ngoài, du lịch nước ngoài, thăng tiến lên Trưởng nhóm / Quản lý vùng
- Làm việc trong môi trường trẻ, năng động, hỗ trợ học hỏi và phát triển kỹ năng
Mức lương
Từ 10 đến 30 triệu
Báo cáo tin tuyển dụng: Nếu bạn thấy rằng tin tuyển dụng này không đúng hoặc có dấu hiệu lừa đảo,
hãy phản ánh với chúng tôi.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.