Mô Tả Công Việc
- Tìm kiếm nguồn khách hàng mới qua Internet, các trang thương mại điện tử
- Gửi thư chào hàng, tư vấn, báo giá theo yêu cầu của khách
- Chịu trách nhiệm các công việc liên quan đến đơn hàng: Soạn hợp đồng, Nhận thanh toán, Lên lệnh sản xuất, Theo dõi tiến độ sản xuất hàng, làm việc với bên dịch vụ logistics,…
- Tiếp nhận phản hồi của khách hàng, giải quyết các khiếu nại, vấn đề phát sinh của đơn hàng nếu có
- Các công việc khác được giao liên quan đến phòng xuất nhập khẩu
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: Đại học trở lên.
- Trình độ chuyên môn: Kinh tế đối ngoại, Thương mại quốc tế, Ngôn ngữ Anh… có kiến thức về Xuất nhập khẩu.
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Không yêu cầu kinh nghiệm sẽ được đào tạo, ưu tiên ứng viên có định hướng theo mảng kinh doanh xuất khẩu
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục.
- Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo
Hình thức
Quyền Lợi
- Thu nhập hấp dẫn 8-15 triệu
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo Luật lao động hiện hành
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, có cơ hội thăng tiến
- Được tham gia các hoạt động chung của Công ty: du lịch, teambuilding, sự kiện
Thời gian làm việc: 8h – 17h30 (Từ thứ 2 đến sáng thứ 7), nghỉ trưa 1h30p.
Địa điểm làm việc: Tòa 18T2 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội.
Mức lương
Từ 8 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.