Mô Tả Công Việc
- Tìm kiếm khách hàng quốc tế và bán hàng qua các kênh quốc tế
- Xây dựng và thực hiện kế hoạch kinh doanh theo chỉ tiêu đề ra
- Phát triển thị trường, mở rộng hệ thống khách hàng
- Phân tích, cập nhật tình hình thị trường, đối thủ
- Phối hợp các bộ phận theo dõi kế hoạch giao hàng, công nợ
- Báo cáo công việc lên quản lý và ban giám đốc
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm: 1 năm
- Kiến thức: Có kiến thức chuyên ngành xuất nhập khẩu/ thương mại, tài chính quốc tế
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm sales quốc tế, xuất nhập khẩu, logistics,
Hình thức
Quyền Lợi
1. Thu nhập:
+ Khởi điểm: 7 -12 triệu + thưởng doanh thu
+ Điều chỉnh lương theo năng lực thực tế
2. Phụ cấp:
+ Theo vị trí công việc
+ Sử dụng máy tính theo trang bị của công ty.
+ Trường hợp đi công tác: Có xe của công ty.
3. Bảo hiểm:
+ Thời điểm đóng BHXH, BHYT: Sau khi thành nhân viên chính thức.
4. Chế độ đãi ngộ khác:
- Thưởng thành tích và các ngày lễ, Tết, lương tháng 13,…
- Hỗ trợ trang thiết bị phục vụ công việc, phí công tác, ....
- Du lịch, team building, nghỉ mát hàng năm.
- Môi trưởng làm việc năng động, sáng tạo.
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Chế độ đãi ngộ trong thời gian thử việc: 85% lương chính thức.
- Được đào tạo về sản phẩm và hướng dẫn để tiếp nhận công việc nhanh nhất
Mức lương
Từ 9 đến 15 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.