Mô Tả Công Việc
- Tìm kiếm khách hàng mới
- Tạo dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng
- Giới thiệu, tư vấn dịch vụ giao nhận hiện tại
- Phối hợp với các bộ phận vận hành, kế toán, chăm sóc khách hàng để thống nhất chính sách và quy trình bán hàng
- Lên kế hoạch làm việc theo tuần, tháng, kế hoạch chỉ tiêu
- Hỗ trợ khách hàng mới tạo đơn hàng, sử dụng dịch vụ
- Đẩy mạnh lượng đơn hàng của khách hàng
- Hỗ trợ thực hiện các hoạt động liên quan đến tiếp thị, phát triển sản phẩm, chăm sóc khách hàng
-Thực hiện các báo cáo kịp thời và đầy đủ của cấp Quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Nhanh nhẹn, sẵn sàng học hỏi, tiếp thu những kiến thức mới
- Đam mê trong lĩnh vực giao tiếp khách hàng, đàm phán tốt
- Giao tiếp tốt, nhanh nhạy khi giao tiếp
- Ưu tiên có kinh nghiệm, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
Hình thức
Quyền Lợi
- Lương cơ bản 6.000.000 - 8.000.000đ + thưởng + hoa hồng (thỏa thuận thêm tùy theo năng lực).
- Chế độ đầy đủ.
- Được hướng dẫn trước và trong quá trình làm việc, phân tích dữ liệu khách hàng để ra quyết định
- Có cơ hội học hỏi, tích lũy kiến thức về xử lý và phân tích dữ liệu, các vấn đề liên quan tới thị trường.
- Môi trường năng động, chuyên nghiệp
- Các đồng nghiệp nhiệt tình hỗ trợ trong công việc
- Cơ hội thăng tiến nếu kết quả công việc tốt
Mức lương
Từ 7 đến 10 triệu
Tham khảo: 10 Dấu hiệu nhận biết hành vi lừa đảo qua tin tuyển dụng.